Đặt câu hỏi

Đổi hàng hóa bị hỏng khi đã bán hàng ra nước ngoài có phải xuất hóa đơn không

Đỗ Kim Anh (dokimanh64@gmail.com) | 18.08.2024

Em chào tất cả các anh chị ạ
Các anh chị cho em hỏi với ạ: Công ty em có xuất khẩu thành phẩm ra nước ngoài và có chính sách bảo hành cho khách, trong thời gian bảo hành thì 1 số linh kiện trong thành phẩm có bị hỏng và linh kiện hỏng này bên em không lấy lại nữa do khách hàng ở bên nước ngoài mà đổi luôn hàng mới sang cho khách luôn không thu lại hàng bị hỏng. Vì vậy cho e hỏi trường hợp này có phải xuất hóa đơn không ạ và khi mở tờ khai xuất khẩu hàng bảo hành thì tờ khai có phải thể hiện cả đơn giá bán không ạ
Em cảm ơn các anh chị ạ

Trả lời

Phòng Tuyên truyền Hỗ trợ  -  pttht.cucthuebdi@gmail.com | 20.08.2024 23:05

Trường hợp đơn vị đổi hàng mới nhưng không thay đổi so với hợp đồng ban đầu (linh kiện đổi mới cùng loại với linh kiện bị hỏng) thì không cần lập hóa đơn.
Về tờ khai xuất khẩu, đơn vị thực hiện theo quy định của cơ quan hải quan, cơ quan thuế không hướng dẫn về thủ tục hải quan./.


Thông tin tư vấn khác
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay2,753
  • Tháng hiện tại26,145
  • Tổng lượt truy cập1,530,562
Thăm dò ý kiến

Bạn có hài lòng với các dịch vụ công của ngành Thuế Bình Định?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây