Em chào tất cả các anh chị ạ
Các anh chị cho em hỏi với ạ: Công ty em có xuất khẩu thành phẩm ra nước ngoài và có chính sách bảo hành cho khách, trong thời gian bảo hành thì 1 số linh kiện trong thành phẩm có bị hỏng và linh kiện hỏng này bên em không lấy lại nữa do khách hàng ở bên nước ngoài mà đổi luôn hàng mới sang cho khách luôn không thu lại hàng bị hỏng. Vì vậy cho e hỏi trường hợp này có phải xuất hóa đơn không ạ và khi mở tờ khai xuất khẩu hàng bảo hành thì tờ khai có phải thể hiện cả đơn giá bán không ạ
Em cảm ơn các anh chị ạ
Phòng Tuyên truyền Hỗ trợ - pttht.cucthuebdi@gmail.com | 20.08.2024 23:05
Trường hợp đơn vị đổi hàng mới nhưng không thay đổi so với hợp đồng ban đầu (linh kiện đổi mới cùng loại với linh kiện bị hỏng) thì không cần lập hóa đơn.
Về tờ khai xuất khẩu, đơn vị thực hiện theo quy định của cơ quan hải quan, cơ quan thuế không hướng dẫn về thủ tục hải quan./.