Chào Quý Cục Thuế Bình Định!
Cho tôi xin phép hỏi về trường hợp bảo hành như sau:
Công ty tôi có nhập khẩu hàng hóa từ nhà cung cấp ở nước ngoài về bán tại thị trường Việt Nam. Theo quy định nhà sản xuất sẽ bảo hành sản phẩm trong 2 năm. Những sản phẩm bị lỗi sẽ được công ty chúng tôi trả cho khách hàng trước sau đó phía nhà cung cấp sẽ trả hàng lại cho chúng tôi thông qua tờ khai nhập khẩu. Cho tôi hỏi trong trường hợp Chúng tôi thực hiện đổi trả hàng cho nhà sản xuất ở nước ngoài thì chúng tôi có phải xuất hóa đơn cho khách hàng khi thay thế sản phẩm mới cho họ không? Và bộ hồ sơ đầy đủ cần những gì ạ? Xin chân thành cảm ơn!
Phòng Tuyên truyền Hỗ trợ - pttht.cucthuebdi@gmail.com | 12.11.2024 02:56
Trường hợp đơn vị đổi hàng mới cho khách hàng đối với các sản phẩm hỏng nhưng không thay đổi so với hợp đồng hoặc giao dịch ban đầu (loại hàng hóa, số lượng, giá trị) thì không cần lập hóa đơn.